Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản làm việc với Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam (TECO)

25

Sáng ngày 13 tháng 5 năm 2020, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Phó viện trưởng Quách Đức Tín đã có buổi làm việc với Văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Việt Nam ( TECO). Tham dự buổi làm việc, về phía đối tác Đài Loan có các đại diện là: Mr Wen-Lung Tseng ( Secretary, Science and Technology Division) và Dr.TS Hsu Hui Huang (Tham tán, Trưởng phòng Khoa học Văn phòng Kinh tế Văn hóa Đài Bắc Việt Nam; buổi làm việc còn có các lãnh đạo phòng quản lý, chuyên môn trực thuộc Viện và các nhà khoa học quan tâm cùng tham dự.

Các nhà quản lý và khoa học tham dự buổi làm việc

Tại buổi làm việc, đại diện hai bên đã cùng thảo luận, trao đổi về những thành tựu đã đạt được và xây dựng kế hoạch hợp tác, triển khai phương hướng hoạt động trong thời gian tới. Theo đó, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản sẽ tiếp tục đẩy mạnh hợp tác với Đài Loan, hoàn thiện thủ tục kí kết MOU với các đơn vị liên quan, thường xuyên tổ chức các khóa bồi dưỡng nhằm nâng cao trình độ chuyên môn nghề nghiệp. Đối tác Đài Loan cũng bày tỏ sự quan tâm tới những đóng góp của Viện trong quá trình xây dựng một số hồ sơ về Di sản thế giới và Công viên Địa chất toàn cầu UNESCO.

Đại diện hai bên tham dự buổi làm việc chụp ảnh lưu niệm

Phát biểu tại buổi làm việc, Phó viện trưởng Quách Đức Tín đánh giá cao những kết quả hợp tác giữa hai bên, đồng thời bày tỏ mong muốn trong thời gian tới hai đơn vị sẽ có cơ hội được phối hợp cùng nhau chặt chẽ hơn nữa trong nhiều lĩnh vực khác về địa chất.

Phòng KH, ĐT & HTQT

Bài trướcHội nghị Cán bộ viên chức năm 2020
Bài tiếp theoĐại hội Đảng bộ Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025