Lễ trao bằng Tiến sĩ chuyên ngành Địa chất học

74

Sáng ngày 09 tháng 7 năm 2020, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức lễ trao bằng Tiến sĩ chuyên ngành Địa chất học cho Tiến sĩ Nguyễn Đức Phong và Tiến sĩ Nguyễn Duy Bình.

Tham dự buổi lễ có PGS. TS Trần Tân Văn, Viện trưởng, Trưởng Ban Đào tạo sau Đại học   Viện và Lãnh đạo các đơn vị quản lý, chuyên môn, các thành viên trong Ban Đào tạo sau Đại học Viện, các thầy hướng dẫn của hai tân tiến sĩ.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS.TS Trần Tân Văn gửi lời chúc mừng đến hai tân tiến sĩ, cùng gia đình, người thân và nêu rõ: Để vinh dự có được tấm bằng tiến sĩ, hai nghiên cứu sinh đã phải trải qua một quá trình học tập và nghiên cứu nghiêm túc và đã đáp ứng được các yêu cầu, đòi hỏi của chương trình đào tạo và quy trình thẩm định hồ sơ, luận án nghiêm ngặt của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Ông mong muốn hai tân tiến sĩ chuyên ngành Địa chất học sẽ phát huy các kết quả đạt được trong nghiên cứu phục vụ cho ngành Địa chất.

Kết thúc buổi lễ, tân tiến sĩ Nguyễn Duy Bình đã phát biểu bày tỏ cảm xúc, gửi lời cảm ơn chân thành đến tập thể các thầy hướng dẫn và Ban Đào tạo sau Đại học Viện, đồng thời, hứa sẽ phát huy tốt nhất những kiến thức đã lĩnh hội được trong quá trình làm nghiên cứu sinh tại Viện.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

Toàn cảnh buổi lễ trao bằng Tiến sĩ chuyên ngành Địa chất

TS. Nguyễn Đại Trung đọc quyết định công nhận học vị và cấp bằng Tiến sĩ

PGS.TS Trần Tân Văn chúc mừng tân Tiến sĩ Nguyễn Đức Phong

PGS.TS Trần Tân Văn trao bằng cho tân Tiến sĩ Nguyễn Duy Bình

Tân tiến sĩ Nguyễn Duy Bình phát biểu tại buổi lễ

PGS.TS Trần Tân Văn phát biểu chúc mừng hai tân Tiến sĩ

Phòng KH, ĐT & HTQT

 

Bài trướcViệt Nam có thêm Công viên Địa chất Toàn cầu
Bài tiếp theoHội nghị sơ kết công tác đào tạo sau đại học 6 tháng đầu năm và phương hướng, kế hoạch 6 tháng cuối năm 2020