Hội nghị Cán bộ, Viên chức và người lao động năm 2018

3

Ngày 07 tháng 3 năm 2018, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản Việt Nam, theo sự chỉ đạo của Đảng ủy, Ban Lãnh đạo và Công đoàn Viện đã tổ chức Hội nghị: “Cán Bộ, viên chức và người lao động năm 2018”. Tham dự hội nghị có sự có mặt có PGS.TS Viện trưởng Trần Tân Văn và các đồng chí trong Đảng ủy, Ban lãnh đạo Viện, Ban chấp hành Công đoàn Viện; Ban chấp hành Đoàn thanh niên, Hội Cựu chiến binh; lãnh đạo các đơn vụ trực thuộc Viện cũng toàn thể CBVC và người lao động trong toàn Viện.

Hội nghị đã kiểm điểm, đánh giá những kết quả đã đạt được trong phong trào công nhân viên chức 2017  để phát huy, tìm ra những tồn tại, khiếm khuyết cần khắc phục và rút ra những bài học kinh nghiệm cho việc thực hiện các nhiệm vụ chính trị trong những năm tới, đặc biệt là năm 2018 – năm then chốt cho kế hoạch phát triển kinh tế xã hội 5 năm 2016-2020 của Chính phủ.

Hội nghị đã được nghe những ý kiến phát biểu các đại biểu tham dự. Thay mặt Ban lãnh đạo Viện, Viện trưởng Trần Tân Văn đã biểu dương tình thần hăng say làm việc và ghi nhận, đánh giá cáo mức độ hoàn thành các nhiệm vụ tạo điều kiên cải thiện đời sống của cán bộ, viên chức, người lao động.

Hội nghị cũng đã bầu ra Ban Thanh tra nhân dân mới có đủ sức, đủ tài thực hiện chức năng kiểm tra, giám sát thực hiện quyền và nghĩa vụ của cán bộ viên chức và người lao động.

Tại hội nghị, Viện trưởng Trần Tân Văn đã trao tặng cờ thi đua “Đơn vị dẫn đầu phong trào thi đua”của Bộ Tài nguyên và Môi trường cho phòng Khoa học công nghê và Hợp tác quốc tế. Trao tặng bằng khen của Bộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác 2016.

Hội nghị “Cán Bộ, viên chức và người lao động năm 2018” đã phát huy Quy chế dân chủ cơ quan, đơn vị, phát huy quyền làm chủ của cán bộ, viên chức và người lao động, nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan, đơn vị; từng bước xây dựng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức có đủ phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, năng lực và trình độ chuyên môn nghiệp vụ, làm việc có năng suất, chất lượng và hiệu quả.

Viện trưởng Trần Tân Văn chủ trì Hội nghị

  Ban Thanh tra nhân dân mới ra mắt Hội nghị

Viện trưởng Trần Tân Văn trao tặng cờ thi đua cho phòng Khoa học công nghệ và hợp tác quốc tế

Trao tặng bằng khen cho các cá nhân hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2016

Phòng Khoa học Đào tạo và Hợp tác quốc tế

Bài trướcBáo cáo tổng kết công tác hoạt động của tiểu ban chuyên môn về CVĐC toàn cầu Việt Nam năm 2017 và định hướng công tác năm 2018
Bài tiếp theoViện Khoa học Địa chất và Khoáng sản tiếp đón đại diện công ty Lumex Instrument – CHLB Nga