Khối thi đua số V – Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng và tuyên truyền 2018

6

Năm 2018, khối thi đua số V Bộ Tài nguyên và Môi trường sẽ phát động và triển khai các phong trào thi đua yêu nước thêm sâu, rộng và đạt kết quả cao. Nghị quyết trên đã được các đơn vị thống nhất tại Hội nghị triển khai công tác thi đua khen thưởng và tuyên truyền năm 2018, vừa được tổ chức tại huyện Mộc Châu, tỉnh Sơn La.

Các đại biểu phát biểu tại Hội nghị

Theo Ban tổ chức, năm 2017 là năm nhiều khó khăn thách thức, song phong trào thi đua của Khối thi đua số V đã nhận dc sự hưởng ứng tham gia tích cực của các đơn vị và đông đảo công chức, viên chức, người lao động trong khối, tạo ra khí thế sôi nổi trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, ứng dụng và chuyển giao công nghệ.

Trong năm 2018, toàn khối đề ra bảy nhiệm vụ trọng tâm cần thực hiện, trong đó: tập trung thi đua đổi mới công tác thanh kiểm tra, giám sát việc thực thi chính sách pháp luật về tài nguyên và môi trường; tập trung giải quyết những vấn đề bức xúc như công tác quản lý nhà nước về lĩnh vực đất đai, ô nhiễm môi trường; nâng cao hiệu quả công tác tiếp công dân, giải quyết khiếu nại, tố cáo, xử lý các điểm nóng phức tạp, các vụ việc tồn đọng kéo dài; đẩy mạnh cải cách hành chính, gắn cải cách thủ tục hành chính với hoàn thiện thể chế, chính sách pháp luật; chấn chỉnh nâng cao kỷ cương hành chính trong đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức, người lao động; kiện toàn, tinh gọn bộ máy tổ chức của ngành; tiếp tục đổi mới công tác nghiên cứu khoa học công nghệ và công tác đào tạo.

Bà Nguyễn Thị Yến – Phó Vụ trưởng phát biểu tại Hội nghị

Tại buổi lễ, bà Nguyễn Thị Yến – Phó Vụ trưởng Vụ thi đua khen thưởng và tuyên truyền, chúc mừng và biểu dương những thành tích mà Khối thi đua số V đã đạt dc trong năm 2017. Bà hy vọng trong năm 2018, khối thi đua số V cần phát động sâu rộng và thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua yêu nước, gắn kết chặt chẽ với thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn Bộ giao và những nhiệm vụ trọng tâm cấp bách năm 2018.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị trong Khối thi đua số V đã tiến hành ký kết giao ước thi đua năm 2018.

Các đại biểu tham dự Hội nghị chụp ảnh lưu niệm

Phòng KHĐT&HTQT

Bài trướcHợp tác giữa Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản và trường Đại học Dầu khí Việt Nam
Bài tiếp theoCông viên Địa chất Non Nước Cao Bằng được UNESCO công nhận là Công viên Địa chất Toàn cầu