Lễ tuyên dương khen thưởng các con em của cán bộ, viên chức Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018

10

Sáng thứ sáu ngày 15 tháng 6 năm 2018, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức Lễ tuyên dương khen thưởng các con em của cán bộ, viên chức đạt thành tích cao trong năm học 2017 – 2018. Tham dự buổi lễ có TS. Trịnh Xuân Hòa, Phó Viện trưởng; ông Nguyễn Xuân Quang, Chánh văn phòng; ông Phạm Viết Trường, Trưởng phòng Kế hoạch và Tài chính cùng các lãnh đạo phòng quản lý, chuyên môn và các viên chức trong Viện cùng các con em của mình.

Các con em của cán bộ, viên chức tham dự buổi lễ

Đây là hoạt động thường niên có ý nghĩa thiết thực nhằm khích lệ các thành tích mà con em cán bộ, viên chức của Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã đạt được trong học tập, động viên các con phấn đấu học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành con ngoan trò giỏi, là niềm tự hào và là nguồn động viên to lớn giúp bố mẹ yên tâm công tác.

Trịnh Xuân Hòa, Phó viện trưởng phát biểu tại buổi lễ

Tại buổi lễ, TS. Trịnh Xuân Hòa, Phó viện trưởng đã thay mặt Đảng ủy và Ban lãnh đạo Viện gửi lời chúc mừng tới các con em của cán bộ, viên chức đã đạt thành tích cao về học tập trong năm học 2017 – 2018. Ông hy vọng các con em sẽ giữ vững và phát huy tinh thần học tập trong những năm học sau, quyết tâm rèn luyện phấn đấu về học tập và đạo đức để trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước. Ông và các cán bộ cũng đã đại diện cho Ban lãnh đạo Viện trao các phần thưởng cho các con em đạt thành tích cao trong năm học vừa qua.

Một số hình ảnh trong buổi lễ:

TS. Trịnh Xuân Hòa trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Ông Phạm Viết Trường trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Ông Nguyễn Xuân Quang trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Bà Huỳnh Thị Thu Hà và bà Nguyễn Thị Hồng Vựng trao phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi

Bà Đỗ Thị Hồng Hạnh trao phần thưởng tới các cháu học sinh giỏi

Phòng KH, ĐT & HTQT

 

Bài trướcKhóa đào tạo về nước ngầm do Viện Địa chất và Khoáng sản Hàn Quốc và Cục Khảo sát địa chất Phần Lan đồng tổ chức
Bài tiếp theoNhững kết quả ban đầu lựa chọn vị trí lắp đặt trạm cảnh báo sớm lũ bùn đá ở huyện Mù Căng Chải