Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản tổ chức đại hội nhiệm lỳ 2017-2022

6

Thực hiện kế hoạch chỉ đạo của Ban chấp hành Cựu chiến binh Bộ Tài nguyên và Môi trường, được sự đồng ý của Ban chấp hành Đảng ủy Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, ngày 13 tháng 10 năm 2017, hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức Đại hội nhiệm kỳ 2017-2022.

Đến tham dự đại hội có đồng chí Trần Văn Dũng – Phó chủ tịch Hội cựu chiến binh Bộ Tài nguyên và Môi trường; đồng chí Trần Quang Đấu – UVBCH Hội cựu chiến binh Bộ Tài nguyên và Môi trường và các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy Viện, các tổ chức chính trị – xã hội, các đại biểu, khách quý và toàn thể hội viện Cựu chiến binh Viện.

Đại hội đã thông qua báo cáo nhiệm kỳ 2017-2022 đồng thời bầu ra Ban chấp hành nhiệm kỳ mới và bầu Đại biểu đi dự Đại hội cấp trên.

Hội Cựu chiến binh Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản tin tưởng vững chắc rằng trong nhiệm ký 2017-2022 sẽ tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện bản lĩnh chính trị, giữ vững truyền thống, phẩm chất tốt đẹp, tiếp tục có những đóng góp quan trọng và có ý nghĩa thiết thực, góp phần vào việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị, chuyên môn của Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản.

Một số hình ảnh tại Đại hội

 

Bài trướcVăn phòng
Bài tiếp theoHội thảo Địa nhiệt khu vực châu Á – Thái Bình Dương “Phát triển năng lượng địa nhiệt vì một nền kinh tế xanh”.