Tuổi trẻ Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản sáng tạo xây dựng đất nước

30

Sáng 26 tháng 3 năm 2018, tại trụ sở Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức lễ kỷ niêm 87 năm thành lập Đoàn TNCS  Hồ Chí Minh  (26/3/1931-26/3/2018). Tham dự buổi lễ, về phía Lãnh đạo Viện có có Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Tân Văn; ông Nguyễn Xuân Quang – Ủy viên thường vụ BCH Đảng ủy, Chánh văn phòng; ông Phạm Viết Trường – Phó Chủ tịch công đoàn Viện, trưởng phòng Kế hoạch và Tài chính cùng các lãnh đạo phòng quản lý và chuyên môn và toàn thể các đoàn viên, thanh niên Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản.

Tại buổi lễ, các đại biểu đã được xem phóng sự về sự phát triển của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh qua 87 năm hình thành và phát triển, nhìn lại các hoạt động nổi bật của tổ chức Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản trong thời gian qua. Phát biểu tại buổi lễ, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Trần Tân Văn khẳng định Đoàn viên thanh niên Viện đã có những hoạt động rất tích cực và sôi nổi trong suốt thời gian qua. Đồng thời động viên toàn thể Đoàn viên thanh niên hãy sử dụng thời gian và sức trẻ một cách hữu ích nhất; không ngừng trau dồi kiến thức, kĩ năng để trang bị đầy đủ hành trang, trở thành những viên chức xuất sắc hoạt động trong lĩnh vực nghiên cứu khoa học.

Sáng cùng ngày, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức ngày hội Đoàn viên thanh niên. BCH Đoàn thanh niên đã phát động cuộc thi ảnh nghệ thuật địa chất với 18 tác phẩm, trong đó 05 tác phẩm đạt giải. Ngoài ra, phần thi ngoài trời giữa các chi đoàn thu hút đông đảo Đoàn viên thanh niên của Viện tham gia cổ vũ, với 3 nội dung (nhảy bao bố, nhảy ba chân, kéo co.)

Một số hình ảnh thi kéo co, nhảy bao, nhảy ba chân giữa các chi đoàn

 

Phòng KHĐT & HTQT

Bài trướcViện Khoa học Địa chất và Khoáng sản tiếp đón đại diện công ty Lumex Instrument – CHLB Nga
Bài tiếp theoHợp tác giữa Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản và trường Đại học Dầu khí Việt Nam