Hội thảo khoa học luận án Tiến sĩ của nghiên cứu sinh Đỗ Đức Nguyên

31

Sáng ngày 03/3/2021 Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức buổi Hội thảo luận án tiến sĩ cho NCS. Đỗ Đức Nguyên với tên đề tài “ Đặc điểm tính chuyên hóa sinh khoáng và mức độ bóc mòn granitoid khối Ngọc Tụ, Kon Tum” thuộc chuyên ngành Địa chất học có mã số 9440201 do TS. Mai Trọng Tú, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản Việt Nam và TS.Trịnh Xuân Hòa, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản hướng dẫn.

Buổi hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của TS. Trịnh Hải Sơn, Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, với sự tham gia của các thành viên trong hội đồng khoa học gồm các thầy, cô giáo đến từ trường Đại học Mỏ Địa chất; Tổng cục địa chất và Khoáng sản Việt Nam, Tổng hội Địa chất Việt Nam, cùng đông đảo các nhà khoa học trong và ngoài Viện đến dự.

Tại buổi hội thảo, sau khi nghe NCS. Đỗ Đức Nguyên trình bày khái quát nội dung dự thảo luận án tiến sĩ, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra các câu hỏi, ý kiến nhận xét, góp ý bổ sung, hoàn thiện hơn cho đề tài nghiên cứu của NCS. Đỗ Đức Nguyên. Sau thời gian thảo luận, các đại biểu, các nhà khoa học đánh giá luận án cơ bản đã đáp ứng được mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên NCS cần tiếp thu và chỉnh sửa để hoàn thiện nội dung báo cáo, rút kinh nghiệm cho buổi bảo vệ cấp cơ sở trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

          NCS. Đỗ Đức Nguyên trình bày dự thảo luận án tại buổi hội thảo

                        TS. Nguyễn Đại Trung giới thiệu đại biểu

                                                   Toàn cảnh buổi hội thảo

Phòng KH, ĐT & HTQT

Bài trướcLễ kỷ niệm 111 năm ngày Quốc tế Phụ nữ (8/3/1910 – 8/3/2021)
Bài tiếp theoViện Khoa học Địa chất và Khoáng sản làm việc với Bí thư thứ nhất Đại sứ quán Hà Lan