Hội thảo khoa học luận án Tiến sĩ của Nghiên cứu sinh Đỗ Thị Yến Ngọc

35

Sáng ngày 30/9/2020 Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức buổi Hội thảo luận án tiến sĩ cho NCS. Đỗ Thị Yến Ngọc với tên đề tài “ Nghiên cứu tri thức địa phương về di sản địa chất ở một số công viên địa chất Việt Nam”.

Buổi hội thảo diễn ra dưới sự chủ trì của PGS.TS Trần Tân Văn Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, với sự tham gia của các thành viên trong hội đồng khoa học gồm các thầy, cô giáo đến từ các trường: Đại học Mỏ Địa chất, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học Tài nguyên và Môi trường, Đại học Văn hóa Hà Nội, và các PGS,TS thuộc Tổng hội địa chất Việt Nam, Hội Khảo cổ học Việt Nam, Tổng cục Địa chất và Khoáng sản, Vụ Khoa, Bộ Tài nguyên và Môi trường, cùng đông đảo các nhà khoa học trong Viện đến dự.

Tại buổi hội thảo, các thành viên trong Hội đồng đã đưa ra ý kiến nhận xét, góp ý bổ sung, hoàn thiện hơn cho đề tài nghiên cứu của NCS. Đỗ Thị Yến Ngọc. Sau thờI gian thảo luận, các đại biểu, các nhà khoa học đánh giá luận án cơ bản đã đáp ứng được mục tiêu đã đề ra, tuy nhiên NCS cần tiếp thu và chỉnh sửa để hoàn thiện nội dung báo cáo, rút kinh nghiệm cho buổi bảo vệ cấp cơ sở trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại buổi hội thảo:

 

Phòng KH, ĐT & HTQT

Bài trướcThông báo kết quả thi vòng 1 kỳ thi tuyển dụng viên chức năm 2020
Bài tiếp theoCông bố các dự thảo Văn kiện trình Đại hội XIII của Đảng