Hội thảo Quốc tế Việt Nam – Ba Lan

90

 

img_6668.jpg
                                                 

Kính thưa Quý vị,

Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, Bộ Tài nguyên và Môi trường và Trường Đại học Tổng hợp Vác-sa-va, Bộ Giáo dục và Khoa học Ba Lan đồng chủ trì tổ chức Hội thảo quốc tế “Hợp tác khoa học Việt Nam và Ba Lan – Một khởi đầu mới” từ ngày 6-8/11/2023 tại TP. Hà Nội với các chủ đề về Địa chất – Khoáng sản, Sinh hóa Biển và Ô nhiễm môi trường, Khảo cổ và bảo tồn di sản văn hóa và tự nhiên liên quan đến Biến đổi Khí hậu Toàn cầu, Tai biến thiên nhiên và Bảo vệ Môi trường; và tham quan khảo sát thực địa các tuyến: (1) dọc Đới đứt gãy Sông Hồng và Công viên Địa chất Toàn Cầu Đồng Văn, (2) Vùng Duyên hải Nam Trung Bộ và Tây Nguyên từ ngày 9-16/11/2023.

Hội thảo được tổ chức nhằm tăng cường quan hệ hợp tác khoa học giữa các đơn vị thuộc Chính phủ Việt Nam với các đơn vị thuộc Cộng hòa Ba Lan. Đây là cơ hội để các nhà nghiên cứu khoa học, chuyên gia, nhà giáo của hai bên gặp gỡ, trao đổi chia sẻ thông tin, thảo luận, đề xuất hướng hợp tác nghiên cứu khoa học về các lĩnh vực nêu trên làm tiền đề cho việc xây dựng một Trạm (Trung tâm) Nghiên cứu Nhiệt đới Việt Nam – Ba Lan trên lãnh thổ Việt Nam.

Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản thay mặt Đại học Tổng hợp Vác-sa-va trân trọng kính mời Ông/Bà….. tham gia hội thảo và đề xuất các ý tưởng, đề tài hợp tác với nội dung về các lĩnh vực nêu trên; và mong nhận được xác nhận tham dự của Quý Ông/Bà trước ngày 12/8/2023. Sự tham gia của Quý đại biểu sẽ góp phần lớn cho thành công của Hội thảo.

Chi tiết Thông tin chi tiết về chương trình và chi phí của hội nghị được gửi đến quý vị đại biểu tại Thông báo số 1 vào tháng 8/2023 (http://vigmr.vn/hoithaovietba).

Trân trọng!

TM. BAN TỔ CHỨC

VIỆN TRƯỞNG

(Đã ký)

Trịnh Hải Sơn

 

Giấy mời tham dự hội nghị khoa học Việt Nam và Ba Lan: Link Download

Thông báo số 1/First circular: Link Download

Thông báo số 2 /Second circular: Link Download

Đăng ký tham dự hội thảo/Conferece Participation: Link Download

Nộp bài tóm tắt/Abstract submission: Link Download. Please also email to letapchidiachat@gmail.com or Contact Mr. Phan Duc Le 0983098599

Bài trướcViệt Nam – Hàn Quốc – Hoa Kỳ: Tăng cường trao đổi công nghệ xác định nguồn gốc hình thành các mỏ than, đất hiếm
Bài tiếp theoCần sự đồng hành để nâng tầm di sản địa chất Việt Nam