Hội đồng bảo vệ Luận án Tiến sĩ cấp cơ sở cho NCS Nguyễn Thị Thanh Thảo

172

Sáng ngày 02 tháng 02 năm 2024, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản đã tổ chức Hội đồng đánh giá luận án tiến sĩ cấp cơ sở cho Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thanh Thảo với đề tài: Nghiên cứu đặc điểm môi trường đất bị ô nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa, Đồng Nai và tác động của cỏ Vetiver đến các đặc điểm đó”; Chuyên ngành: Địa chất học; Mã số: 9440201. Giáo viên hướng dẫn là TS. Ngô Thị Thúy Hường và TS. Quách Đức Tín.

Hội đồng Khoa học gồm 7 thành viện: T.S Trịnh Hải Sơn – Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, Chủ tịch Hội đồng; PGS.TS Trần Tân Văn – Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, Uỷ viên phản biện 1; TS. Đào Đình Thuần – Trường Đại học Mỏ Địa chất, Uỷ viên phản biện 2; PGS.TS Lê Thị Hải Lê – Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Uỷ viên phản biện 3; TS. Hồ Hữu Hiếu – Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản,  Uỷ viên; PGS.TS. Nguyễn Thị Hồng Hạnh – Trường Đại học Tài nguyên và Môi trường Hà Nội, Uỷ viên; TS. Nguyễn Đại Trung – Trưởng phòng Khoa học, Đào tạo và Hợp tác quốc tế, Thư ký Hội đồng. Ngoài ra còn có đông đảo các nhà khoa học trực thuộc Viện cùng tham dự.

                                                        Toàn cảnh Hội đồng 

Thay mặt cơ sở đào tạo Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, TS. Trịnh Hải Sơn – Viện trưởng đã gửi lời cảm ơn các Thầy trong Hội đồng, các giáo viên hướng dẫn, các chuyên gia, các nhà khoa học đã đến dự buổi họp đánh giá Luận án Tiến sỹ cấp cơ sở cho NCS Nguyễn Thị Thanh Thảo.

Tại buổi đánh giá Luận án,Nghiên cứu sinh Nguyễn Thị Thanh Thảo đã trình bày tóm tắt Luận án: Nghiên cứu đặc điểm môi trường đất bị ô nhiễm dioxin tại sân bay Biên Hòa, Đồng Nai và tác động của cỏ Vetiver đến các đặc điểm đó.

Tại buổi họp, các thành viên trong Hội đồng đã có những đóng góp ý kiến nhận xét, bổ sung, chỉnh sửa một số nội dung giúp NCS hoàn thiện Luận án đảm bảo yêu cầu chất lượng  của đề tài nghiên cứu.

Sau khi nghe các ý kiến phản biện, nhận xét của các thành viên, Nghiên cứu sinh đã trả lời, tiếp thu, giải trình các câu hỏi, góp ý của Hội đồng.

Kết luận buổi họp, 100% thành viên Hội đồng đồng ý thông qua cấp cơ sở cho Luận án của NCS Nguyễn Thị Thanh Thảo. TS. Trịnh Hải Sơn, thay mặt Hội đồng hi vọng rằng cùng với sự giúp đỡ của các Thầy cô hướng dẫn, sự  nỗ lực cố gắng của bản thân, Nghiên cứu sinh sẽ tiếp tục hoàn thiện Luận án theo những ý kiến góp ý, để Luận án được bảo vệ Hội đồng cấp Viện trong thời gian sớm nhất.

Bài trướcHội nghị tổng kết công tác Đảng năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024
Bài tiếp theoBản tin kinh tế địa chất nguyên liệu khoáng tháng 1 năm 2024