Giao lưu Văn nghệ – Thể thao khối thi đua số V

20

Ngày 9/11/2018, Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản, đơn vị trưởng Khối thi đua số V năm 2018 đã tổ chức giao lưu Văn nghệ và Thể thao giữa các đơn vị trong Khối tại trụ sở Viện số 67, đường Chiến Thắng. Đây là hoạt động nhằm tạo điều kiện để cán bộ, công chức, viên chức và người lao động giữa các đơn vị trong Khối có cơ hội giao lưu, học hỏi, nâng cao kiến thức chuyên môn, nghiệp vụ; Góp phần làm phong phú đời sống tinh thần, tạo không khí vui tươi, phấn khởi trong cán bộ, công chức, viên chức và người lao động sau những thời gian làm việc mệt mỏi. Đây cũng là hoạt động để lựa chọn những tiết mục xuất sắc, tiêu biểu để tham gia các Hội thi văn nghệ, thể dục thể thao của Bộ Tài nguyên và Môi trường.

Dự khai mạc có đồng chí Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền; đồng chí Trần Văn Tĩnh – Chuyên viên chính phụ trách Khối thi đua số V; đồng chí Dương Trung Thành – Phó chủ tịch BCH Công đoàn Bộ; đồng chí Đỗ Quang Huy – đại diện BCH Đoàn TNCSHCM Bộ;

Đồng chí Trần Tân Văn – Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng Viện Khoa học Địa chất và Khoáng sản – Khối trưởng Khối thi đua V năm 2018  thay mặt gần 200 đồng chí lãnh đạo, các vận động viên, ca sĩ, diễn viên không chuyên đại diện cho hơn 1000 cán bộ, viên chức, người lao động các Viện và các Trường thuộc Bộ TNMT khẳng định giao lưu văn nghệ – thể thao là sân chơi để công chức, viên chức, người lao động các đơn vị thuộc Khối thi đua số V có cơ hội giao lưu, gặp gỡ, học hỏi, thắt chặt thêm tình đoàn kết, hiểu biết lẫn nhau giữa các đơn vị trong Khối, qua đó các đơn vị trong Khối có thể phối hợp, hỗ trợ trong công việc, hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao.

Đồng chí Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền trao cờ lưu niệm cho các Đơn vị

Phát biểu khai mạc, đồng chí Trương Văn Đạt – Phó Vụ trưởng Vụ Thi đua Khen thưởng và Tuyên truyền nhấn mạnh trong nhiều năm qua, các hoạt động văn nghệ – thể thao rèn luyện sức khỏe theo gương Bác Hồ vĩ đại được tổ chức thường xuyên và đã trở thành hoạt động truyền thống của Khối. Đồng chí chúc các ca sĩ, diễn viên không chuyên biểu diễn hết mình, các vận động viên thi đấu trung thực, nghiêm túc, thể hiện tinh thần thể thao, cống hiến cho khán giả những tiết mục văn nghệ đặc sắc, các trận đấu hấp dẫn và chúc buổi giao lưu Văn nghệ – Thể thao thành công tốt đẹp.

Đồng chí Trần Tân Văn phát biểu tại buổi lễ

Với tinh thần đoàn kết, trung thực và giao lưu học hỏi của các vận động viên của 7 Đoàn thể thao và sự công minh, khách quan của Tổ trọng tài, Giải thể thao Khối thi đua số V đã thành công tốt đẹp. Ban Tổ chức Giải thể thao Khối thi đua số V đã trao 05 Giải nhất, 05 Giải nhì,  05 Giải Ba ở 03 môn thi đấu, gồm: Cầu lông (đơn nam, đôi nam và đôi nam – nữ), cờ tướng và kéo co.

Một số hình ảnh thi đấu thể thao:

Buổi chiều cùng ngày, Chương trình giao lưu văn nghệ mang tên “Khối Thi đua số V, hòa nhập, phát triển và vững bước đi lên” diễn ra với 14 tiết mục đặc sắc do tập thể công chức, viên chức, người lao động trong Khối thu đua số V biểu diễn. Tham gia trên cương vị Trưởng Ban Giám khảo, Đại tá, Nghệ sĩ ưu tú, nhạc sĩTrầnTựa Nhà hát ca múa nhạc quân đội nhận xét những tiết mục giao lưu hôm nay không mới về nội dung nhưng rất mộc mạc, trong sáng và  mang đậm tính nghệ thuật. Đây là những tiết mục ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước và con người Việt Nam. Ban tổ chức đã trao 03 Giải nhất, 03 Giải nhì và 02 giải ba cho các tiết mục đơn ca, song ca và hợp ca.

Một số các tiết mục văn nghệ đặc sắc:

Phòng KHĐT&HTQT

Bài trướcThực tập phương án chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ năm 2018
Bài tiếp theoBắc Kạn: Chuyên gia địa chất cảnh báo hố sụt lún có thể vẫn tiếp tục xuất hiện